HAT-MED VÀ BOSTON SCIENTIFIC VIỆT NAM CÙNG ĐỒNG HÀNH VỚI HỘI TIÊU HÓA TỈNH QUẢNG NINH TỔ CHỨC HỘI THẢO KHOA HỌC

Sắp tới, vào ngày 12/10/2024, Hội thảo khoa học về việc SỬ DỤNG HIỆU QUẢ CÁC DỤNG CỤ TRONG NỘI SOI TIÊU HÓA CAN THIỆP VÀ MÔ HÌNH ĐIỀU HƯỚNG BỆNH NHÂN TẠI CÁC ĐƠN VỊ NỘI SOI được tổ chức tại Bệnh viện Bãi Cháy.

Hội thảo có sự tham gia của các kỹ thuật viên đầu ngành về nội soi tiêu hóa đến từ các bệnh viện Trung Ương và bệnh viện trong địa bàn tỉnh Quảng Ninh cùng những bài báo cáo vô cùng tâm huyết, hứa hẹn sẽ đem đến rất nhiều kiến thức, kỹ năng hữu ích trong lĩnh vực nội soi. Tại hội thảo khoa học, khách mời tham dự có cơ hội được hướng dẫn sử dụng trực tiếp các dụng cụ can thiệp trong nội soi và vệ sinh khử khuẩn thiết bị trong phòng soi.

Chúng tôi rất hân hạnh khi cùng đồng hành cùng với Hội tiêu hóa tỉnh Quảng Ninh phối hợp tổ chức buổi hội thảo khoa học.

Hi vọng HAT-MED sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Hội trong những chương trình hội nghị, hội thảo khoa học trong thời gian tới. Đồng thời cùng đem đến nhiều hoạt động hữu ích giúp bác sĩ, kỹ thuật viên có cơ hội trao đổi kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng trong nội soi nói riêng và hoạt động y tế nói chung.